CÁC CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO HÀNG CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH SCI GIA LINH

Phương thức nhận hàng thanh toán trực tiếp (COD)

Với hình thức giao hàng thanh toán trực tiếp công ty chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ của Viettel post hoặc Giao hàng tiết kiệm....

Khách hàng nhận hàng kiểm tra và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

Lưu ý: Quý khách được mở hộp cacton vận chuyển để kiểm tra hộp sản phẩm bên trong còn nguyên niêm phong Nilon. Nếu có nhu cầu mở nilon niêm phong vui lòng thanh toán và ký nhận hàng trước khi mở niêm phong nilon (do khi mở niêm phong sản phẩm sẽ được coi là hàng cũ và sẽ không thể bán cho người dùng khác).

 

Phương thức chuyển khoản và nhận hàng

Công ty chúng tôi áp dụng hình thức vận chuyển và giao nhận dưới các hình thức sau:

+ Giao nhận tại công ty.

+ Vận chuyển, giao nhận tại địa chỉ của khách hàng.

+ Vận chuyển, giao nhận bằng chuyển phát.

Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa Công Ty TNHH SCI Gia Linh sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như GHTK, DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel,Tín thành….

Lưu ý: Quý khách vui lòng thanh toán và ký nhận hàng trước khi mở niêm phong bằng nilon (được mở hộp cacton vận chuyển để kiểm tra).

 

Nội dung chính sách

  1. Điều kiện áp dụng

– Để thực hiện chính sách này khách hàng cần thanh toán trước 100% giá trị của đơn hàng. Sau đó công ty sẽ vận chuyển cho khách hàng:

Khoảng cách miễn phíTổng giá trị đơn hàngThời gian giao nhận
Trong vòng 20KmTừ 02 triệu đồng< 01 ngày
Trong vòng 50KmTừ 10 triệu đồng< 05 ngày
Trong vòng 100KmTừ 20 triệu đồng< 07 ngày
Trong vòng 200KmTừ 50 triệu đồng< 10 ngày

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.

– Thời gian giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần.

 

  1. Các điều kiện khác.

– Chính sách “Vận chuyển miễn phí toàn quốc” không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…...

– Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do chúng tôi tự điều phối và quyết định.

– Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại văn phòng công ty chúng tôi.

– Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, công ty giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà … chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

 

 

 

> <