Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả
– Sản phẩm bị mất nilon niêm phong trước khi nhận, bị giao sai về số lượng, thông tin so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).-
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ). Không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng chính hang (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên bản bàn giao kiêm phiếu bảo hành, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu.
– Đối với thiết bị lỗi đáp ứng đủ các điều kiện được đổi mới, khách hàng có thể yêu cầu đơn vị đại lý bán sản phẩm đổi mới ngay trong ngày (đối với khách hàng mua trực tiếp qua đại lý).
- Đối với trường hợp khách hàng muốn trả lại hàng thì trong thời gian 3 ngày kể từ ngày mua trên hóa đơn sẽ được trả lại hàng (cần đáp ứng yêu cầu điều kiện đổi trả theo mục 1)
– Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên bán hàng tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Công ty TNHH SCI Gia Linh hoặc NCC, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được đổi trả theo mức phí trả hàng và không quá 30% tổng giá trị đơn hàng. Khách hàng phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.